Hướng dẫn kiếm hơn 10$ qua PayPal ( Phần I)

Chào mọi người. 
Hôm nay tôi xin giới thiệu cho các bạn một cách kiếm tiền trên internet một cách hiệu quả.
Một cách kiếm tiền mà các bạn không cần bỏ ra một đồng vốn nào mà vẫn có thu nhập ổn định và đều đảm bảo mỗi người sẽ kiếm được 10$ trong 2 h đầu tiên áp dụng phương pháp 

   Đây là phương pháp kiếm tiền được 2 người nỗi tiếng trong kiếm tiền trên mạng hướng dẫn. Trước đây bộ 14 video này có giá đến 750$. Nhưng hiện tại nó đang miễn phí các bạn nên tranh thủ. kẻo lỡ mất cơ hội vàng


Giới thiệu với mọi người khóa học cầm tay chỉ việc miễn phí kiếm tiền online trong 14 ngày với tên gọi: Project breakthrough. Khóa học này được thiết kế dành cho những người có khát vọng thay đổi cuộc sống, tự chủ về tài chính và thời gian. Đặc biệt khóa học này hoàn toàn miễn phí. 
Khóa học này của Hight Traffic Academy nên mọi người hoàn toàn an tâm. Khóa học này miễn phí với tất cả mọi người (hiện tại đang miễn phí - có thể tính phí trong tương lai). Bạn chỉ cần đăng ký tham gia, mỗi ngày xem video và làm theo bài tập họ yêu cầu rất đơn giản. Việc đăng ký tài khoản cũng rất dễ, chỉ cần qua một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể bắt đầu xem ngay bộ video này. 

Một điều quan trọng nữa là chương trình này được thiết kế để giúp bạn kiếm được tiền thật trong 14 ngày. Số tiền mà bạn kiếm được nhiều hay ít tùy thuộc vào khả năng của bạn. Bạn có thể kiếm được lên đến $1000 / thán

1. HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ Tạo tài khoản :
Bước 1: Đầu tiên bạn Click vào hình bên dưới để vào link đăng ký:

http://goo.gl/7H6kFt



Bước 2: Chọn Start Now
Start Now
Bước 3 : Nhập đầy đủ thông tin vào Và nhấn CREATE MY FREE ACCOUNT
tao tai khoan
Bước 4 : Bạn vào Gmail check mail Bạn sẽ nhận được 1 Mail như này, Ấn vào và Active
active tai khoan
Active Các bạn Chọn CLICK HERE TO ACTIVATE YOUR ACCOUNT NOW, nó sẽ chuyển đến 1 trang, đợi nó load xong là tài khoản bạn được ACTIVAVE.
active
Bước 5: Còn một vài thao tác nhỏ nữa thôi là hãy nhập số điện thoại của bạn vào để NÂNG CẤP lên mức độ VIP nhé. Sẽ không SMS spam đâu nên bạn đừng lo nhé.
– (5) Đổi sang hình lá cờ Việt Nam và điền số điện thoại của bạn vào  nhé.
 (6) Bấm nút BECOME VIP để hoàn tất nhé.

Đến đây coi như là bạn đã hoàn tất việc đăng ký rồi. Hãy làm thêm 1 bước nữa 
 (7) Bấm vào nút CLICK HERE TO LOGIN AND START YOUR TRAINNING để hoàn thành.

Xong phần I👍, các bạn làm xong đến đây, pm qua gmail hyipon.com@gmail.com lại cho mình hướng dẫn tiếp phần II. ( Hãy kiên trì các bạn nhé, thành công luôn ở trước mặt chúng ta, Goodluck!)